Go To  Home Page

ANG TALINO NG ISANG TAO
AYON SA DAMI NG KAALAMAN
HINDI SA TAAS NG PINAG-ARALAN
^_^
KUNG NAIS MONG BALIKAN ANG NAKARAAN
TINGNAN MO SARILI MO NGAYON YAN ANG EPEKTO NG IYONG NAKARAAN
KUNG NAIS MO MALAMAN KUNG ANO ANG IYONG MAGIGING BUKAS
TINGNAN MO SARILI MO NGAYON
NAKIKINITA MO NA KUNG ANO ANG IYONG MAGIGING BUKAS
^_^
HUWAG MO HUSGAHAN ANG KAPWA NG DAHIL LANG SA
KUNG ANO ANG NARINIG MO SA IBA
^_^
MABABASA MO ANG ISIPAN NG ISANG TAO
SA PAMAMAGITAN NG KILOS AT PAGSASALITA
^_^
DI BALENG WALANG TULOG
WAG LANG WALANG GISING
^_^
ALAM MO BA... ANG TAONG AYAW TUMANGAP NG PAGKATALO
AY ANG TAONG LAGING SUMISILIP NG KAMALIAN MO
^_^
ANG ATTITUDE KO NAKADEPENDE SA KUNG PAANO
MO AKO TRATUHIN
^_^
MINSAN.. ANG SIMPLENG PAYO MO SA IBA
IYON NAMAN ANG HINDI MO MAGAWA SA SARILI
^_^
HUWAG KANG MAKIKIPAGTALO KUNG SA REYALIDAD
HINDI MO MAGAWA SA SARILI ANG
IPINAGLALABAN MO

Monday 25 May 2009

SULAT KAMAY




Ang aking sulat kamay na parang kinahig ng manok, walang mag tsagang magbasa, mahirap basahin. Pero para sa akin pagnakikita ko ang aking sulat kamay bumabalik sa aking isipan ang mga ala-alang gumagawa ako ng love letter sa babaing unang nag patibok at nag pasaya sa akin.


Natatandaan ko pa ang mga sinasabi ng mga taong nakakabasa ng aking mga liham, kahawig daw ng aking sulat kamay ang mga nakasulat sa isang greeting card, mga love massges sa isang card.. B-day card, Christmass card. Siyempre medyo natutuwa din naman ang inyong lingkod dahil may nakakahawig daw ang aking sulat kamay.

6 comments:

Anonymous said...

haha! walang wala ung sulat kamay ko sa sulat kamay mo eh. hamak na mas maganda ung sau noh. namannnn... haha!

ROM CALPITO said...

Hindi naman.. Pero minsan ako ang pinagsusulat nila pag gumagawa sila ng mga love notes pero sarili ko hindi ko maigawa. thanks miss chikletz

Ang buhay ay parang sine said...

Hi sir jettro! Ang ganda nga nung sulat kamay mo eh. :D

Deth said...

mas mukhang sulat lalake pa ang sulat ko sayo eh...hehehe

poging (ilo)CANO said...

whee...sulat kamay mo ba talaga yan....

ayus ah..astig! pwedeng pang hallmark...hehehe

:)

Gi-Ann said...

ah maganda yung tinta ng bolpen :) ahehe..

:D

na zoom ba yung lens ng camera?

professional trade signature ang dating a! ;)

Photobucket