Go To  Home Page

ANG TALINO NG ISANG TAO
AYON SA DAMI NG KAALAMAN
HINDI SA TAAS NG PINAG-ARALAN
^_^
KUNG NAIS MONG BALIKAN ANG NAKARAAN
TINGNAN MO SARILI MO NGAYON YAN ANG EPEKTO NG IYONG NAKARAAN
KUNG NAIS MO MALAMAN KUNG ANO ANG IYONG MAGIGING BUKAS
TINGNAN MO SARILI MO NGAYON
NAKIKINITA MO NA KUNG ANO ANG IYONG MAGIGING BUKAS
^_^
HUWAG MO HUSGAHAN ANG KAPWA NG DAHIL LANG SA
KUNG ANO ANG NARINIG MO SA IBA
^_^
MABABASA MO ANG ISIPAN NG ISANG TAO
SA PAMAMAGITAN NG KILOS AT PAGSASALITA
^_^
DI BALENG WALANG TULOG
WAG LANG WALANG GISING
^_^
ALAM MO BA... ANG TAONG AYAW TUMANGAP NG PAGKATALO
AY ANG TAONG LAGING SUMISILIP NG KAMALIAN MO
^_^
ANG ATTITUDE KO NAKADEPENDE SA KUNG PAANO
MO AKO TRATUHIN
^_^
MINSAN.. ANG SIMPLENG PAYO MO SA IBA
IYON NAMAN ANG HINDI MO MAGAWA SA SARILI
^_^
HUWAG KANG MAKIKIPAGTALO KUNG SA REYALIDAD
HINDI MO MAGAWA SA SARILI ANG
IPINAGLALABAN MO

Thursday 29 January 2009

TANUNGAN PORSYON

Isang tanungan porsyon ang naisip kong ilagay dito.. matagal ko na din pangarap ang may mag interview sa akin.. Hangang ngayon walang magkaroon ng interesado sa buhay ko. Kaya ako na lang ang magtatanong sa sarili ko. Nabasa ko lang ito sa isang blogger.. kaya ginaya ko lang. Kung mababasa niya ito.. Huwag sana siya magagalit.. humihiram lang po ako ng konting utak sa inyo. At kung may makakabasa nitong porsyon na ito huwag na po kayong gumaya umisip naman kayo ng sa inyoooooooo! (lol)

Q : Ano ang tunay mong pangalan?
A : Nais ko sanang sabihin ang tunay kong pangalan dito.. kaya
lang ang daming death threats ang natatangap ko (lol) Pero
andon yata sa profile ko.

Q : Ano ang tawag sa iyo ng mga kaibigan mo?
A : Sa mga site na napupuntahan lahat ng username na ginagamit ko JETTRO ang tawag sa akin
pero sa mga malalapit kong kaibigan RON ang tawag nila sa akin.

Q : Saan ka naninirahan ngayon?
A : Ayaw kong sabihin baka matuntun ako ng mga pinagkakautangan
ko. pero.. tubong urdaneta ako.

Q : Bakit mo naisipan na gumawa ng blog?
A : Matagal ko ng gustong gumawa ng blog.. hindi ko lang alam kung
papaano. Pero mula ng makilala ko ang babaing nagpatibok ng puso ko
nagkaroon na ako ng interesadong gumawa ng blog. Siya ang nag turo
sa akin. Ang galing-galing niya, ang dami niyang alam. Pati letter L
alam niya ang ibig sabihin ng letter L.

Q : Ano naman yung letter L?
A : Ha ha ha ayaw ko ngang sabihin? Nababasa niya ito! (lol)

Q : Mahilig ka ba makinig ng music?
A : Oo, adik din ako sa music..Pero mahilig ako sa mga lovesongs, lahat ng mellow music mahilig ako kahit mga old songs pinapakingan ko tagalog or english mas gusto ko kasi yung mga tahimik lang pakingan ayaw ko ng mga maingay na music.

Q : Ano ba trabaho mo ngayon?
A : Dati akong nasa jeddah saudi arabia 10 yrs ako doon bilang GMAW/SMAW & PIPE WELDER pero ngayon andito ako sa south korea. Machine shop

Q : Madalas ka ba dito sa hangout mo?
A : Oo, Adik ako dito eh! Adik ako sa pag gawa ng mga blog.
Dito ko ibinubuhos ang oras ko. Nakakawala ng pagod.

Q : Sa palagay mo ba.. maraming nagbabasa ng blog mo?
A : Palagay ko dalawa lang kami? Ako at yung babaing hinahangaan ko,
sapilitan pa, ako pa nagmamakaawa na basahin itong blog ko.
May kondisyon pa! Hindi na daw siya mag co comment! hayyyyy

Q : Ano ang paraan mo sa pag gawa ng isang blog?
A : Kailangan unang una yung makatotohan, ilagay mo ang
sarili mo sa ginagawa mo.. yun bang.. kailangan may damdamin
para makuha mo yung damdamin ng nagbabasa.

Q : Bukod dito sa hangout mo.. Meron ka pa bang ibang pinaglilibangan?
A : Oo, meron pa akong isang blogsite multiply.com pero hindi ko masyado naa-update yon pakiramdam ko kc pang babae yung site na yon. May mga telesite din akong pinupuntahan
yung TELEMIRROR.

Q : Ano ang nais mong iparating sa mga nagbabasa?
A : Nais ko silang imbitahan na kung nais nilang mag share ng
mga kwento nila sa buhay.. pwede nilang i share dito, welcome
silang lahat na mag share dito sa blog site ko. Kung nais nilang
ilagay yung name nila at name nung blogsite nila para mapasyalan
din sila ng mga kaibigan ko.

Q : Paano ka nila mako contact?
A : Sa profile ko meron akong ID doon.

Q : Meron ka bang mensahe sa mga nagbabasa?
A : Meron po... Salamat sa pag babasa.

4 comments:

Anonymous said...

pede bang malaman kung ano ang ibig sabihin nung letter L ? nacurious ako dun ah .. at sino naman yung babae na nag turo sayo nang blog ..? pede ko bang makilala para mag paturo din ako if u dont mind?

ROM CALPITO said...

HA HA HA.. MR ANONIMOUS ALAM KO NA LALAKI KA ANOH.(LOL) NAPATAWA MO AKO DITO AHH

YUNG LETTER "L" NAKU SORRY PO BAKA MAKUROT AKO SA SINGIT.

SAKA MABIBISTO NA KAMI KC MARAMI DIN PONG NAKA HOOK UP DITO SA SITE NATIN. NAKA INVI LANG PO MGA YON. ANYWAY THANKS MR. ANONIMOUS TAKE CARE

Anonymous said...

Psssssssttt
osiiiiisssst..
lol

ROM CALPITO said...

asus! miss anonymous ngayon ka lang nag comment... psssttt! oisssttt pa! ayan po mr anonymous nag sit sit na ha ha ha.

Photobucket